Publisher Theme
I’m a gamer, always have been.

Người mẹ Việt gặp lại con trên đất khách sau 48 năm

0 769

Sau chiến tranh Việt Nam, bà Thuy-Nga Thi Nibblett đã để lạc mất người con trai và sau 48 năm tìm kiếm, người mẹ Việt Nam đã tìm lại được con mình nơi đất khách.

Trong cuộc chiến tranh Việt Nam, bà Thuy-Nga Thi Nibblett sinh ra đứa con trai với một người Mỹ và do gia đình không ủng hộ, họ đã gửi con bà vào trại mồ côi lúc 17 ngày tuổi và từ đó bà đã bị thất lạc con của mình. Sau đó bà đến nước Mỹ sinh sống cùng chồng, với hy vọng rằng sẽ có một ngày gặp được cậu con trai thất lạc từ khi mới sinh. Con trai bà là anh Kirk ở trong một cô nhi viện tại Việt Nam cho đến năm 2 tuổi và được một gia đình người Mỹ nhận nuôi, đón về Mỹ sinh sống.

“Tôi lớn lên và nhận ra rằng, tôi là con nuôi. Tôi vẫn cứ chập chờn khắc khoải trong suy nghĩ, có thể cha mẹ đã qua đời trong chiến tranh Việt Nam”, anh Kirk chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài CBN.

Mãi đến 2 năm trước, người mẹ Việt Nam Nibblett đã điền thông tin lên một website tìm người thân mất tích với hy vọng mong manh tìm được con. Kirk cũng vậy; anh luôn muốn biết được về gia đình mình nhưng ngại ngần tìm kiếm.

Tháng 6/2017, hy vọng của anh đã được thổi bùng lên sau khi Kirk quyết định sẽ điền thông tin của mình lên website tìm kiếm người thân thất lạc. Thật bất ngờ, là sau khi đăng tin, anh đã được báo rằng, người ta tìm được người có thông tin giống người mẹ thất lạc hàng chục năm của anh.

“Tôi nhận được thư từ Family Tree DNA. Họ báo rằng đã tìm ra người có thông tin trùng khớp với thông tin của tôi. Tôi đã thực sự ngạc nhiên và lo về việc có thể có sự nhầm lẫn nào đó” Kirk nói.

“Điều đầu tiên mà bà ấy nói với tôi qua điện thoại là : mẹ nghĩ chính mẹ là mẹ của con”, anh Kirk vẫn không thể quên được khoảnh khắc ấy. Nước mắt anh cứ rơi khi chiếc điện thoại vẫn còn trong tay.

48 năm lưu lạc, cuối cùng họ cũng đã có cơ hội gặp lại nhau. Bà Nibblett cùng với chồng mình đã lái xe mải miết từ San Antonio, Texas tới Virginia Beach, và họ đã ôm lấy nhau trong nước mắt

Người mẹ Việt Nam Thuy-Nga Thi Nibblett đã ròng rã tìm con mình trong 48 năm và anh Kirk Kellerhals cũng vậy. Họ đã gặp lại nhau, đó thật sự là niềm hạnh phúc vô bờ bến

Leave A Reply

Your email address will not be published.

lorain duval fucked on the pool table.check my reference free porn tube
swinger show young couples blowjob orgy cosplay.anal sex