Publisher Theme
I’m a gamer, always have been.

Biệt Động Sài Gòn ném lựu đạn Tòa Đô Chánh Sài Gòn ngày quốc khánh 26 tháng 10 năm 1962

0 851

Có nhiều tin khác biệt nhau hoàn toàn về việc biệt Động Sài Gòn ném lựu đạn ngày quốc khánh bên ngoài Tòa Đô Chánh Sài Gòn ngày 26 tháng 10 năm 1962. Báo chí thế giới đưa tin chết 6 người và bị thương 47 người. Phía biệt động Sài Gòn nói giết chết 3 lính Mỹ và bị thương 4 lính Mỹ khác

Hãng báo báo chí Associated Press đưa tin : Lễ kỷ niệm Ngày Độc lập của VNCH bị hoen ố bởi một vụ nổ lựu đạn giết chết 6 người và làm bị thương 38 người tại một cuộc triển lãm quân sự tại đây .

Trong số người chết có hai trẻ em và hai người lính. Một trong hai người lính đang có mặt tại một chiếc trực thăng trưng bày nơi quả lựu đạn được ném vào. Người lính đã ném quả lựu đạn trở lại, nhưng đã bị giết chết trong vụ nổ liền sau đó.

Một quả lựu đạn đã được ném vào một cư xá sĩ quan Mỹ ở phía tây thành phố, nhưng quả đạn không nổ và không có ai bị thương vong, Tại vùng ngoại ô Sài Gòn gần sân bay, cũng đã xảy ra một vụ nổ lựu đạn khác, nhưng theo báo cáo không có thương vong nào.

Quả lựu đạn đầu tiên được ném bởi một thanh niên VN, gần như từ các bậc thềm của Tòa Đô Chánh Sài Gòn, Sau vụ nổ, tên khủng bố trẻ đã chạy xuống một sảnh rộng, nhưng đã bị hàng chục cảnh sát và những người xung quanh tóm được, sau khi bị đánh cho nhừ tử, hắn đã được xe cảnh sát đưa đi khỏi.

Những người xung quanh lao vào khống chế một thanh niên VN người vừa ném một quả lựu đạn trong ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh, giết chết sáu người và làm hàng chục người bị thương tại Saigon - October 26, 1962: A Vietnamese youth who threw a grenade that killed six people and wounded 38 others at a Republic Day military exhibit near Saigon's City Hall is cornered by bystanders. The assailant, believed to be a member of a Viet Cong assassination cell, was severely beaten by the crowd before he was taken away by police
Những người xung quanh lao vào khống chế một thanh niên VN người vừa ném một quả lựu đạn trong ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh, giết chết sáu người và làm hàng chục người bị thương tại Saigon – October 26, 1962: A Vietnamese youth who threw a grenade that killed six people and wounded 38 others at a Republic Day military exhibit near Saigon’s City Hall is cornered by bystanders. The assailant, believed to be a member of a Viet Cong assassination cell, was severely beaten by the crowd before he was taken away by police

Các quan chức tin rằng thanh niên này là thành viên của một tổ ám sát đặc biệt gồm các kẻ cuồng tín trẻ tuổi, những người tự gọi mình là “cảm tử.”

Một thanh niên thứ hai mang hai quả lựu đạn đã bị bắt gần như tại cùng một chỗ .

Mặc dù vụ nổ xảy ra trên quảng trường đối diện với một cư xá sĩ quan quân đội Mỹ và Sở Thông tin Hoa Kỳ, đã không có người Mỹ nào bị thương.

Vụ ném lựu đạn chỉ cách Dinh Tổng Thống một khối nhà, khoảng một giờ đồng hồ sau khi TT Ngô Đình Diệm dự buổi duyệt binh chính thức kỷ niệm lễ Quốc Khánh tại bờ sông Sài Gòn. Cuộc diễn hành đó đã diễn ra bình thường mà không có sự việc nào.

Trong khi đó, một vụ nổ mới đã được nghe thấy tại trung tâm Sài Gòn tối thứ sáu, nhưng người ta chưa thể xác nhận ngay đó có phải là một vụ ném lựu đạn khác nữa hay không.

Trong ngày đã có những báo cáo về các vụ nổ lựu đạn khác xung quanh thủ đô, rõ ràng đã được VC hoạch định để làm u ám bầu không khí ngày lễ Quốc Khánh.

Tuy nhiên, báo CAND vào ngày 23/11/2005 đã đưa tin, trong trận đánh của Biệt Động Sài Gòn ném lựu đạn Tòa Đô Chánh Sài Gòn ngày quốc khánh 26 tháng 10 năm 1962, người ném lựu đạn là bà Lê thị Thu Nguyệt – khi đó mang bí danh Mỹ Linh, hiện đang sống tại một ngôi biệt thự ở đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận. Theo bài viết , khi đó, bà Nguyệt 16 tuổi là thành viên của Đội Biệt động 159. Trong trận đó, Lê Thanh Tùng trực tiếp chỉ huy, với sự tham gia của các chiến đấu viên Trần Cưỡng, Trần Tiên Quang, Lê Thị Thu Nguyệt. Bà nguyệt dùng khăn mu soa gói quả lựu đạn đưa ông Quang ném vào chiếc máy bay ở buổi triển lãm, quả lựu đạn đã phá hỏng 1 trực thăng HU1A, làm chết 3 tên, 2 tên bị thương

Leave A Reply

Your email address will not be published.

lorain duval fucked on the pool table.check my reference free porn tube
swinger show young couples blowjob orgy cosplay.anal sex