Publisher Theme
I’m a gamer, always have been.

8 binh sĩ TQLC lấy xác đồng đội trong nhiệm vụ cảm tử – Doom Patrol : suicide mission – P3

0 865

Tám lính Thủy Quân Lục Chiến Mỹ đã tiến hành nhiệm vụ cảm tử “Doom Patrol” để lấy xác binh sĩ Michael John Kelly – Doom Patrol : US Marines suicide mission in Vietnam war

Sau khi ngọn lửa napalm giảm bớt, Granados nhìn thấy những người lính Bắc Việt Nam trồi lên từ các công sự và nổ súng tấn công. McCreless lo lắng rằng phải chống lại quân số đông hơn đã hét lên:

“Lấy cái chân và thoát khỏi địa ngục !”

Một lúc sau, Ranes và Adamson lao tới miệng hố bom. Họ nắm lấy cái chân bị cắt rời và nhanh chóng buộc nó vào ba lô mà Chamberlain mang theo ở phía sau lưng. Tám người lính thủy quân lục chiến sau đó chạy ngược lại con đường mòn, lúc này, hơi nóng của bom napalm vẫn còn âm ỉ và quân Giải Phóng vẫn đang nổ súng chung quanh, các viên đạn xé tung các thân cây ở gần họ. Một cuộc tấn công cuối cùng do F-4 Phantoms thực hiện đã làm im tiếng súng.

Sau khi tới vùng đất bằng phẳng, đội tuần tra đến Trung đội 1 của Đại đội Charlie, đơn vị này được cử đến hỗ trợ đội nếu bất kỳ người nào bị thương hoặc thiệt mạng. Trung đội đã hộ tống nhóm của McCreless về đến căn cứ lúc 2 giờ chiều. tất cả Thủy quân lục chiến đã trở lại Đồi 10.

Toàn đơn vị đều vô cùng mừng rỡ khi nhóm của McCreless trở về an toàn, Trung tá Davis – tiểu đoàn trưởng đã triệu tập những người lính đến khu chỉ huy của mình và trao cho họ xì gà và bia lạnh để ăn mừng thành tích đáng kinh ngạc của họ. (Lúc đó anh ấy không biết rằng vẫn chưa lấy về được toàn bộ thi thể của Kelly.)

Sau này, trong quyển sách hồi ký “Tet Marine”, Davis nói với Đội tuần tra rằng anh ấy là một fan hâm mộ của Suicide Charley kể từ trận chiến Chosin Reservoir trong Chiến tranh Triều Tiên. Davis nói :

“Tôi tự hào về họ trong nhiều năm nay vì họ đã làm điều kỳ diệu trong trận Chosin Reservoir. Tuy nhiên, điều của họ làm không kỳ diệu hơn điều các anh đã làm trong đêm qua và hôm nay”

McCreless nói rằng :

“Điều tôi cho rằng nhiệm vụ có thể thành công là phía Bắc Việt không tin rằng chúng tôi lại ngu ngốc để đi về phía đó. Có thể phía Bắc Việt nghĩ rằng chúng tôi chỉ là miếng mồi để gài bẫy họ”

Davis đã đánh máy một lá thư cho chỉ huy Trung đoàn 7 Thủy quân lục chiến:

“Thưa Đại tá Miner, tôi chưa bao giờ tự hào được trở thành một Thủy quân lục chiến hơn vào lúc này! Đội ( từ đơn vị Suicide Charley) tuyệt vời này đã thực hiện những gì có vẻ như là một nhiệm vụ tự sát. Tôi ước gì ngài có thể nghe thấy Joseph Hamrick là binh nhất Thủy quân lục chiến trẻ tuổi mô tả lý do tại sao anh ấy tình nguyện để tham gia nhiệm vụ này. Anh ta không thể tưởng tượng rằng một quan tài rỗng sẽ đến tay cha mẹ của một Thủy quân lục chiến. Anh ấy biết họ phải làm công việc, và trong khi anh ấy sợ hãi khi hết đường lui, và quay trở lại, anh ấy biết rằng họ chỉ cần phải thành công. Tôi vừa trải qua một trải nghiệm mà tôi sẽ luôn yêu quý.”

8 binh sĩ TQLC sau khi hoàn thành nhiệm vụ lấy xác đồng đội Kelly trong chiến tranh Việt Nam - Doom Patrol : suicide mission in Vietnam war : left to right : Thomas M. Adamson, Tyree Albert Chamberlain, John D. McCreless and Alfred P. Granados. Kneeling from left, Billy R. Ranes, Joseph A. Hamrick, Stephen B. McCashin and Pedro A. Rodriguez.
8 binh sĩ TQLC sau khi hoàn thành nhiệm vụ lấy xác đồng đội Kelly trong chiến tranh Việt Nam – Doom Patrol : suicide mission in Vietnam war : left to right : Thomas M. Adamson, Tyree Albert Chamberlain, John D. McCreless and Alfred P. Granados. Kneeling from left, Billy R. Ranes, Joseph A. Hamrick, Stephen B. McCashin and Pedro A. Rodriguez.

Trong vòng 10 giờ kể từ khi nhóm của McCreless đã quay lại căn cứ an toàn, những chiếc B-52 từ Căn cứ Không quân Andersen trên đảo Guam đã dội bom ác liệt và tàn phá khu đất cao trên các Đồi 270 và 310. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, các binh sĩ Bắc Việt Nam đã quay trở lại Đồi 310 và uy hiếp Đà Nẵng. Thủy Quân Lục Chiến Mỹ đã mở chiến dịch Chiến dịch Worth vào tháng 8 và tiếp đó là Chiến dịch Mameluke Thrust sau đó. Trong hai chiến dịch này, thêm nhiều Thủy quân lục chiến bị thương hoặc tử trận

Vào ngày 8/3, Whittier và McCreless bị thương. Ngày hôm sau , tại bệnh viện Hải Quân ở Đà Nẵng, Whittier đã không qua khỏi. Vài ngày sau, McCreless được chuyển đến Nhật Bản để tiếp tục đợt phẫu thuật khác. Trong cuộc giao tranh vào ngày 30/5, tình nguyện viên của Đội tuần tra Doom, Rodriguez đã thiệt mạng.

Ngày 25/3 trong Chiến dịch Worth, những người lính thuộc Đại đội E, Tiểu đoàn 2, Thủy quân lục chiến số 7 đã quay trở lại khu đồi 270, đồi 310 và đã tìm thấy thi thể của binh nhất Michael John Kelly – Pfc Michael John Kelly. Một chiếc trực thăng yểm trợ đã bốc hài cốt và đưa về nhà xác ở Đà Nẵng và sau đó được đưa về Mỹ. Một đám tang với quan tài có chứa chân của Kelly đã được tổ chức tại quê hương của ông ở Findlay, Ohio, vào tháng 3/1968. Đám tang thứ hai, với phần còn lại của hài cốt của ông, được tổ chức vào tháng 4/1968.

Xem lại từ đầu : 8 binh sĩ TQLC lấy xác đồng đội trong nhiệm vụ cảm tử Doom PatrolNhiệm vụ tự sát Doom PatrolDoom Patrol suicide mission – P1

Xem lại  : 8 binh sĩ TQLC lấy xác đồng đội trong nhiệm vụ cảm tử Doom PatrolNhiệm vụ tự sát Doom PatrolDoom Patrol suicide mission – P2

8 binh sĩ TQLC lấy xác đồng đội trong nhiệm vụ cảm tử Doom PatrolNhiệm vụ tự sát Doom PatrolDoom Patrol suicide missionNhiệm vụ Doom PatrolMarine Doom Patrol missionDoom Patrol

Leave A Reply

Your email address will not be published.

lorain duval fucked on the pool table.check my reference free porn tube
swinger show young couples blowjob orgy cosplay.anal sex